Header Ads

game danh bai online mien phi

Iraq Đã Hoãn Trận Đấu Với Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Iraq đề xuất hủy trận giao hữu vào ngày 26/3 do lo ngại đại dịch virus corona.
VFF nhận được một tin nhắn đề nghị hoãn trận đấu vào ngày 12 tháng 2, và đang xem xét. Đại dịch virus corona được coi là một sự kiện bất ngờ và bất khả kháng, vì vậy VFF đã không coi phía Iraq hủy bỏ trận đấu như một sự phá vỡ hợp đồng, đòi hỏi phải bồi thường.



VFF và Liên đoàn bóng đá Iraq đã ký hợp đồng vào ngày 31 tháng 1. Hai bên đã đồng ý tổ chức một trận giao hữu giữa hai đội tại Việt Nam, dự kiến ​​là Thống Nhất hoặc Bình Dương.

Nếu trận đấu với Iraq bị hủy, Việt Nam sẽ bị động trong việc tìm kiếm đối tác thay thế. Tất cả các đội đều sợ virus corona, không muốn đến Đông Nam Á. Điều này gây khó khăn cho sự chuẩn bị của Park Hang-seo cho trận đấu với Malaysia vào ngày 31 tháng 3 tại vòng loại World Cup 2022.

Sự bùng phát của virus corona cũng khiến các cuộc thi bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam như Siêu cúp quốc gia, V-League, Cúp quốc gia và Giải hạng nhất bị trì hoãn cho đến tháng ba. HLV Park Hang-seo không có cơ hội theo dõi các cầu thủ nên anh quyết định hoãn trở về Việt Nam vào ngày 7/2 theo kế hoạch.

Việt Nam đang đứng đầu bảng G ở vòng hai của vòng loại World Cup 2022 tại châu Á, với 11 điểm sau năm trận đấu. Malaysia đứng thứ hai với chín điểm, tiếp theo là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Việt Nam đến Malaysia với tư cách là khách vào ngày 31 tháng 3. Sau đó, đội trở về sân nhà Mỹ Đình để đón Indonesia vào ngày 4/6. Năm ngày sau, các giáo viên của ông Park đã chơi trận đấu cuối cùng trên sân UAE.

>> Xem thêm: soi kèo bóng đá chính xác

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.