Header Ads

game danh bai online mien phi

Hậu Vệ Đoàn Văn Hậu Bít Cửa Ở Hà Lan


Văn Hậu chưa được trao cơ hội không nhất thiết là do chuyên môn kém. Hàng phòng ngự Heerenveen đã chơi quá tệ trong mùa giải này, với 34 bàn thua sau 23 trận - nhiều hơn chỉ một bàn so với Feyenoord xếp thứ ba. Họ cũng ở một vị trí tương đối an toàn. Xếp thứ 10 trong 18 đội.


Heereveen nhiều hơn bảy điểm so với đội phải chơi trận play-off trụ hạng nhưng chỉ kém đội bóng có thể chơi trận play-off tới Europa League sáu điểm. Do đó, điều mà HLV Johnny Jensen lo lắng từ giờ đến cuối mùa chỉ có hiệu quả trong tấn công, để cải thiện thứ hạng, và do đó, sẽ rất khó để thay đổi hàng phòng ngự.

Nhưng, dù lý do là gì, chuyến đi châu Âu của Đoàn Văn Hậu, nếu không được coi là một thất bại, vẫn là một hành trình sai hướng.
Nếu quyết tâm ở lại châu Âu để khẳng định mình, có lẽ Văn Hậu cũng sẽ tìm được một bến cảng mới. Nhưng có khả năng đội bóng sẽ ở một nền bóng đá thấp hơn nhiều so với Hà Lan. Và câu hỏi được đặt ra: Nếu vậy, nỗ lực đến châu Âu là gì?

Cơ sở để bỏ phiếu FC Hà Nội cho Văn Hậu rời đi là muốn các tài năng Thái Bình có cơ hội phát triển ở cấp độ cao hơn. Sau khi xác định rằng "chiếc áo V-League" đã chật chội với Văn Hậu, không ai đưa các cầu thủ của mình đi "du học" với mục đích trở lại đá ở V-League.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.