Header Ads

game danh bai online mien phi

Ngân 98 Bị Tung Clip Phản Cảm Ăn Chuối Sau Vụ Mất Điện Thoại


Ngân 98 là cái tên chưa bao giờ ngừng HOT, sau hàng lọt thị phi khoe thân lộ liễu và liên tục tung những shoot ảnh phản cảm.Cộng đồng mạng không ngừng ném đá, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cái tên Ngân98 luôn được nhiều người quan tâm và tìm kiếm.


Khoảng vào tháng 8/2019 Ngân 98 lên tiếng về việc cô bị mất điện thoại, và bị kẻ cắp tống số tiền lớn tiền. Nếu không sẽ bị tung clip ân ái với bạn trai lên mạng. Không biết thực hư ra sao,  nhưng không thấy bất kì một đoạn clip nào mà cái tên Hot girl Ngân 98 lại một lần nữa là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian đó.



Đáng nói là, mới đây cộng đồng mạng lại một lần nữa xôn xao với clip dài 4 phút với màng ảnh nude ăn chuối cực kì sốt của cô nàng Ngân 98 này.  Cộng đồng mạng đang lan tỏa hình ảnh được cho là cắt từ đoạn video nhạy cảm của Ngân 98. Người sôi sục tìm kiếm, xem cô nàng này nóng bỏng và khiêu d*m cực dơ như thế nào.... Và thật sự cô gái vàng làng khoe thân này lần này phải làm các anh em há hóc rồi.




Xem clip sex Ngân 98 ăn chuối khiêu d*m 


6 nhận xét:

  1. Chơi con nhỏ này thà rằng đi sụt cật cho sướng còn hơn chơi nó..Nhìn là mún ối ra rồi..vậy mà mấy đứa ban giám khảo cho nó đậu người mẫu gì đó.mắt của mấy thằng đó bị bù lạch ăn hết rồi..hay nó thảy ra cho hốc vô một đống tiền rồi

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn lồn k có lông nhìn như lồn trẻ con vậy. Bú thì xấu vl

    Trả lờiXóa
  3. Clmm. Làm xấu hổ dân bình định

    Trả lờiXóa
  4. Chắc nó ngủ với ban giám khảo nên mới được bầu làm hoa hậu

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.