Header Ads

game danh bai online mien phi

Người Chiến Thắng AFF Cup Sẽ Nghỉ Hưu Sau Mùa Giải 2020


Nguồn thông tin mà keobongdanhacai.blogspot.com nhà vô địch AFF Cup Lê Tấn Tài sẽ giải nghệ sau mùa giải 2020.

HÀ NỘI - Nhà vô địch AFF Cup 2008 Lê Tấn Tài đã tuyên bố anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải V.League 1.



Cựu tiền vệ đội tuyển quốc gia là một trong ba người chiến thắng AFF Cup từ năm 2008 vẫn còn thi đấu. Những người khác là Trần Đức Cường (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Vũ Phong (Bình Phước).

Khánh Hòa Tỉnh Tài, 36 tuổi, gia nhập V.League 1 người mới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ Becamex Bình Dương sau khi kết thúc mùa giải 2019 và nhanh chóng được bổ nhiệm làm đội trưởng.

Phát biểu với truyền thông gần đây, Tài cho biết anh sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2020 mặc dù anh tin rằng mình có thể chơi nhiều năm nữa.

Tôi sẽ chơi hết mình để đóng góp cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng nó sẽ là năm cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Không có cơ hội tôi sẽ thay đổi quyết định của mình, anh nói, người đã giành được 54 mũ cho Việt Nam và ghi được ba bàn thắng.

Tài, người đã nhận được giải thưởng Quả bóng đồng vào năm 2005 và 2006 với tư cách là cầu thủ hay thứ ba trong năm, cho biết anh sẽ làm huấn luyện viên sau đó. Anh ấy đã hoàn thành khóa huấn luyện chứng chỉ A vào tháng 11 năm ngoái.

Năm nay, V.League 1 sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 3 và kết thúc vào ngày 24 tháng 10 - VNS

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.