Header Ads

game danh bai online mien phi

Tứ Kết Champions League Chính Thức Ghi Danh Atalanta

Đúng như dự đoán về cuộc tấn công mạnh mẽ nhất tại Serie A hôm nay (63 bàn sau 24 trận), các tiền đạo của Atalanta sớm khiến Valencia chịu áp lực. Đối mặt với lối chơi đa dạng, tốc độ và đường lên bóng từ nhiều phía của đội chủ nhà, đội bóng Tây Ban Nha nhanh chóng tiết lộ nhiều khoảng trống.




Vào phút thứ 16, Atalanta mở tỷ số từ một pha tấn công chéo. Sau khi Alejandro Gomez tạt bóng vào khu vực 5m50, Hans Hateboer đã chạy Jose Gaya vào khung thành.
Valencia cũng có cơ hội, nhưng Ferran Torres và Goncalo Guedes đã phung phí nó trước thủ môn Pierluigi Gollini. Ba phút trước khi kết thúc hiệp một, họ phải trả giá bằng bàn thắng thứ hai. Sau một hồi do dự ở hàng phòng ngự Valencia, Josip Ilicic đã đột phá giữa bốn hậu vệ vào góc cao nhất để nâng tỷ số lên 2-0.

Mất hai bàn thắng trong hiệp một gây áp lực lớn cho Valencia. Với sự gia tăng sau giờ nghỉ, đội Tây Ban Nha không thể tránh khỏi bị tra tấn.

Phút thứ 57, thủ thành của Valencia lại mắc sai lầm. Freuler thoải mái thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm để đánh bại thủ môn Domenech, nâng tỷ số lên 3-0. Chưa đầy năm phút sau, Atalanta ghi bàn một lần nữa với bẫy việt vị của Hateboer.

Valencia không thể làm gì hơn một bàn ghi bàn cho trận lượt về. Tiền vệ Denis Cheryshev rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 sau 66 phút với cú sút thấp từ ngoài vòng cấm.

Mất 1-4 ở lượt đi, Valencia buộc phải hy vọng vào phép màu ở trận lượt về trên sân nhà. Trong khi đó, Atalanta có rất nhiều cơ hội để vào tứ kết lần đầu tiên tham dự.

>> Link xem:  Ngoac TV - XoacTv 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.