Header Ads

game danh bai online mien phi

Top Cầu Thủ Được Săn Đoán Trong Năm 2020

Xem những cái tên cầu thủ đá bóng được săn đoán trong năm 2020  nào!!

Timo Werner

Liverpool và Bayern cũng muốn mua, nhưng sự ổn định trong đội hình là một trở ngại lớn. Nếu bạn tham gia một trong hai đội này, Werner sẽ khó cạnh tranh với Salah, Firmino, Mane hoặc Lewandowski. Trong khi đó, đối với Man Utd, trở ngại là sự suy giảm về đẳng cấp. Werner sẽ khó chấp nhận rời khỏi một đội Champions League như Leipzig để chơi cho đội Europa League. Để thuyết phục tiền đạo người Đức, Man Utd có thể cần phải chi một mức lương lớn.


Jadon Sancho

Sancho đang thu hút tất cả châu Âu do là cầu thủ tuổi teen có tỷ lệ ghi bàn cao nhất. Ngoài ra, anh cũng chứng minh sự trưởng thành của mình qua 11 lần khoác áo đội tuyển Anh. Nếu trở về với sương mù, Sancho có thể thách thức kỷ lục 118 triệu đô la của Paul Pogba khi gia nhập Man Utd vào năm 2016. Đội bóng có thể phải chi rất nhiều tiền, nhưng bù lại, có được một cây cầu. Người chơi có thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu trên thế giới trong vòng 10 năm. Điều này phù hợp với chiến lược của Man Utd.


James Rodriguez

Bởi vì không có câu lạc bộ nào sẽ mua Gareth Bale, James có khả năng trở thành "vật tế thần" cho Real để giảm ngân sách tiền lương. Nằm trong số những cầu thủ dư thừa cũng làm tăng cơ hội ngôi sao người Colombia ra đi. Kể từ khi được Bayern trả lại do hết hợp đồng cho mượn, James chỉ có một bàn thắng và chín lần ra sân trong tất cả các cuộc thi.


Trong số các câu lạc bộ muốn mua, Everton có cơ hội thành công cao nhất. Huấn luyện viên mới, Carlo Ancelotti, đã làm việc với James tại Real và Bayern.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.