Header Ads

game danh bai online mien phi

Man City Đứng Thứ Nhì Bảng Ngoại Hạng Anh

Trên Villa Park, Man City thống trị chủ nhà bằng mọi cách. Riyad Mahrez tỏa sáng với cú đúp, trong khi đó, Sergio Augero cũng trở thành cầu thủ lập hat-trick nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Với 12 trận ghi bàn từ ba bàn trở lên, Aguero phá vỡ kỷ lục của Alan Shearer.



Do đó, đội bóng của Pep Guardiola trở lại vị trí thứ hai, lần đầu tiên kể từ vòng thứ 11. Đây cũng là chiến thắng thứ năm liên tiếp của Man City. Họ đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool, tới 14 điểm (61 điểm so với 47 điểm). Nhưng, đội đầu tiên vẫn có một trận đấu.

Sau khi bỏ lỡ trận đấu với Manchester United ở League Cup, Aguero trở lại đội hình xuất phát. Anh ấy là một trong sáu thay đổi của HLV Guardiola. Gabriel Jesus đồng hành cùng Aguero trong tấn công, vì phải thay thế Raheem Sterling. Bên kia chiến tuyến, Villa đã ra mắt lần đầu tiên cho tân binh Danny Drinkwater.

Drinkwater - nhà vô địch mùa giải 2015-2016 với Leicester - đã chơi một trận đấu khó quên. Đến phút thứ 18, Man City mở tỷ số. Mahrez nhận bóng bên cánh phải, lao vào vòng cấm và sau đó sút vào góc gần để mở tỷ số. Không có cầu thủ Villa nào từng dừng tiền vệ người Algeria. Sáu phút sau, hàng phòng ngự của đội chủ nhà phá bóng lên và để Mahrez tung tiền đạo này đánh bại mặt đất để nâng tỷ số lên 2-0.

Tuyến giữa của biệt thự chỉ đơn giản là thâm nhập. Tận dụng điều này, Kevin de Bruyne chủ động kéo bóng vào giữa. Sau 28 phút, anh đột phá và chuyền cho Aguero. Tiền đạo người Argentina đã sút từ cánh trái để phá vỡ "để mở tài khoản cá nhân". Kết thúc hiệp một, chính De Bruyne đã phá vỡ hàng phòng ngự của Villa và sau đó căng thẳng đặt ra cho Gabriel Jesus để nâng tỷ số lên 4-0.
Man City giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp hai, nhưng vẫn ghi thêm hai bàn thắng. Đến phút thứ 57, David Silva chọc khe vào vòng cấm cho Aguero. Tiền đạo 31 tuổi đi bóng như không có ai và sau đó dồn trái tim vào góc xa để đánh bại thủ môn Orjan Nyland. Anh hoàn thành cú hat-trick ở phút 81, từ một đường chuyền hỏng của trung vệ Kortney Hause. Mahrez đã đánh cắp và nhanh chóng phái đến Aguero. Tiền đạo người Argentina đã tung nóc lưới Villa.

Trong thời gian chấn thương , đội chủ nhà đã loại bỏ hình phạt từ hình phạt. Trezeguet rê bóng trong vòng cấm và bị chặn bởi Gundogan. Trên chấm 11 mét, El Ghazi đã ghi bàn thắng duy nhất của Aston Villa trong trận đấu này. Một thất bại nặng nề khiến đội chủ nhà bị Watford vượt qua và rơi xuống thứ 18.

>> Xem thêm: https://keobongdanhacai.blogspot.com/2019/12/ty-le-bong-da.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.