Header Ads

game danh bai online mien phi

Sự Kỳ Vọng Của HLV Quique Setien Với Messi

Trước khi dẫn dắt Barca, HLV Quique Setien đã từng công khai nhận xét sự ngưỡng mộ dành cho Lionel Messi.


Cuộc gặp đầu tiên giữa hai người diễn ra cách đây gần 10 năm, khi HLV Pep Guardiola mời Setien đến quan sát một buổi tập của Barca. Vào thời điểm đó, Setien đang lãnh đạo Sư đoàn thứ ba - Lugo.

Sau này, khi dẫn dắt Las Palmas và Betis ở La Liga, HLV cũ người Tây Ban Nha đã có thêm một vài cuộc gặp với Messi. Năm 2016, sau khi Barca giành chiến thắng 4-1 trên sân Las Palmas, hai người đã có một cuộc trò chuyện thân thiện trên đường đến đường hầm. "Tôi đã yêu cầu Messi chơi bóng đá cho đến khi tôi 60 tuổi, hoặc ít nhất là cho đến khi tôi qua đời", Setien, 61 tuổi, nói.

Barca bổ nhiệm Setien làm HLV vào ngày 13 tháng 1, sau khi chấm dứt hợp đồng với Ernesto Valverde. Anh ấy không phải là một lựa chọn ưa thích hơn Xavi và Ronald Koeman, hai cựu cầu thủ đã từ chối vì họ không cảm thấy đúng lúc để chấp nhận.

Theo các chuyên gia, điểm yếu lớn nhất của Setien là trải nghiệm đỉnh cao. Anh chưa bao giờ dẫn dắt các câu lạc bộ lớn, thậm chí chỉ một mùa ở đấu trường châu Âu (Europa League). Đổi lại, lợi thế của anh là trò chơi ảnh hưởng của Johan Cruyff, huyền thoại tại Barca. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Setien luôn đánh giá cao khả năng kiểm soát bóng, tấn công bóng đá và mang lại sự hấp dẫn.

Trong trận ra mắt của Setien ngày hôm qua, chính Messi đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Barca đánh bại Granada với tỷ số tối thiểu 1-0 để giành ngôi đầu bảng La Liga. Hai đội hiện tại có 43 điểm, và chỉ có sự khác biệt về hiệu số bàn thắng.

>> Xem thêm:  Liverpool Vẫn Đánh Bại MU 2 Lần

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.