Header Ads

game danh bai online mien phi

Liverpool Vẫn Đánh Bại MU 2 Lần


Liverpool bước vào trận đấu với một đầu bảng vững chắc cũng như 18 chiến thắng liên tiếp tại Anfield trong khuôn khổ Premier League. Tinh thần phấn khích giúp giáo viên và HLV Jurgen Klopp áp đặt tư thế gần như tuyệt đối, mặc dù Manchester United đã cố gắng kiểm soát hàng tiền vệ với tình huống bức xúc ở khu vực giữa.

Sau vài phút vật lộn, Liverpool đã tìm thấy lưới từ quả bóng thành một "vũ khí": tình huống cố định. Sau 14 phút, Alexander-Arnold gửi góc phải cho Virgil van Dijk, người đang đánh đầu cao vào lưới De Gea.

Hai lần từ chối bàn thắng, Liverpool vẫn đánh bại MU - 1


Van Dijk ghi bàn vào lưới MU


Hàng phòng ngự MU tương đối chậm trong tình huống này khi không theo kịp sự di chuyển của Van Dijk - cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool trong bóng cao.

Phút 25, Roberto Firmino nâng tỷ số lên 2-0 sau một tình huống lộn xộn. De Gea tuyên bố rằng anh ta đã bị phạm lỗi trong trận đấu với Van Dijk, vì vậy trọng tài đã xem xét công nghệ VAR. Sau một sự can thiệp của công nghệ, Liverpool đã bị tước đi mục tiêu.

"Lữ đoàn đỏ" tiếp tục dồn ép MU và một lần nữa, lưới của De Gea lại rung lên sau cú đá của giỏi nhất của Earnbio Wijnaldum, nhưng may mắn đã từ chối đội chủ nhà do lỗi việt vị trước đó.

Hai lần từ chối bàn thắng, Liverpool vẫn đánh bại MU - 2
MU (giữa) có rất ít cơ hội ghi bàn.

Bước vào hiệp hai, Liverpool chiếm thế thượng phong. HLV Ole Solskjaer của MU đã chịu đựng được hàng phòng ngự và không phải không có cơ hội ghi bàn. Điều không may nhất là pha bỏ lỡ của Anthony Martial. Sau trận đấu hay với Andreas Pereira, Martial xâm chiếm vòng cấm và sút bóng thẳng vào khán đài.

Liverpool cũng "ném đi" rất nhiều cơ hội để nhân đôi khoảng cách khi Sadio Mane, Mohammed Salah thay phiên nhau không chính xác. Sau 70 phút, đội của Klopp rút lui để phòng thủ. Tuy nhiên, MU vẫn không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào.

Đam mê với đội bóng, Quỷ đỏ đã phải trả giá vào phút bù giờ cuối cùng. Từ cú đá chính xác của thủ môn Alisson Becker, Salah đã đánh bại De Gea để giành chiến thắng 2-0 cho Liverpool. Đội bóng của Klopp cũng giải quyết được khoản nợ mất điểm tại Old Trafford.

Tất cả 19 đối thủ của Premier League đã gục ngã trước Liverpool mùa này. Khoảng cách với đội bóng theo đuổi được nới rộng lên 16 điểm, và hãy nhớ rằng, Liverpool vẫn có ít bóng đá hơn những người còn lại.


>> Xem thêm:  U23 Sau Thất Bại Tại VCK U23Châu Á

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.