Header Ads

game danh bai online mien phi

Cầu thủ Man Utd Tuyên bố không sợ Solskjaer

Cựu tiền đạo của Manchester United, Robin van Persie tin rằng Ole Gunnar Solskjaer không có thẩm quyền như Sir Alex Ferguson tại Old Trafford.

"Bạn cần phải có một chút sợ hãi của huấn luyện viên," van Persie nói với BT Sport. "Chiến lược là điều kiện tiên quyết, nhưng bạn cũng cần phải sợ và tôn trọng huấn luyện viên. Khi bạn nghĩ như vậy, bạn sẽ cố gắng hơn. Bạn hiểu rằng nếu bạn không chủ động di chuyển, đừng tạo ra những đường bóng tốt, bạn sẽ" không được phép chơi trong trận tiếp theo Dưới thời Solskjaer, tôi nghĩ người chơi không có tinh thần đó. "




Solskjaer bị van Persie đánh giá là không có uy tín của các cầu thủ

Robin van Persie chơi cho Man Utd 2012-2015. Mùa 2012-2013, dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, tiền đạo người Hà Lan đã giành danh hiệu vua phá lưới và giúp Man Utd vô địch Premier League. Hình thức của Van Persie giảm xuống khi Sir Alex nghỉ hưu.

Đồng đội cũ của van Persie, Rio Ferdinand không nghĩ cầu thủ Man Utd có vấn đề với Solskjaer. Cựu trung vệ "Quỷ đỏ" cho rằng phong độ không ổn định của Man Utd, mới nhất là thất bại 0-2 trước Arsenal, từ một nguyên nhân khác. "Khi tôi xem Man Utd thi đấu tại Emirates Cup ở FA Cup mùa trước, tôi thấy đội bóng rất có tổ chức," Ferdinand nói. "Lúc đó, tôi nghĩ: 'Đây là Man Utd'. Nhưng hôm nay, họ đang chơi bóng với Martial và xem anh ấy có thể làm gì."

Man Utd chỉ thắng hai trận khi cầm nhiều bóng hơn đối thủ từ đầu mùa. Hôm qua, các giáo viên và học sinh của Solskjaer kiểm soát bóng tốt hơn Arsenal, nhưng thiếu ý tưởng và không cho thấy sự phản kháng nào sau khi bị dẫn xuống. Sau 21 vòng đấu, Man Utd chỉ giành được 31 điểm, xếp thứ năm và xếp sau năm điểm so với Chelsea.

"Tôi biết nhiều cầu thủ hiện tại từ khi họ còn là những cậu bé", Ferdinand nói thêm. "Tôi đã thấy họ phát triển. Họ luôn muốn chơi tốt, muốn trở thành người giỏi nhất ở vị trí của họ, muốn làm những điều tuyệt vời khi mặc áo Man Utd. Nhưng mọi thứ không tốt như bây giờ." cần cải cách và tìm sự ổn định. Solskjaer sử dụng 10 cầu thủ dưới 22 tuổi, quá nhiều. Anh ta cần tìm một giải pháp để cải thiện tình hình. "

Cập nhật tin tức thể thao 24/24: https://keobongdanhacai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.