Header Ads

game danh bai online mien phi

HLV David Moyes Thay Thế Manuel Pellegrini Dẫn Dắt West Ham

David Moyes thay thế Manuel Pellegrini để dẫn dắt West Ham - đội bóng mà anh ấy từng tổ chức 18 tháng trước.

HLV David Moyes

"Câu lạc bộ rất vui mừng xác nhận rằng David Moyes sẽ trở lại đội với tư cách là huấn luyện viên đội một", thông báo trên trang chủ của West Ham. "Hợp đồng có thời hạn 18 tháng và Moyes sẽ bắt đầu làm việc ngay lập tức, trước trận đấu với Bournemouth vào đầu năm mới 2020".
Moyes có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Premier League. Sau khi rời Everton và Man Utd, anh đã dẫn dắt West Ham từ tháng 11 năm 2017 đến tháng 5 năm 2018. Trong giai đoạn này, anh và câu lạc bộ đạt được 9 chiến thắng, 10 trận hòa và 12 trận thua. Mặc dù West Ham đã đạt được mục tiêu xuống hạng, Moyes vẫn bị sa thải sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Chiến lược gia 56 tuổi này đã không dẫn dắt bất kỳ câu lạc bộ nào kể từ đó.

"Thật tuyệt khi được trở lại câu lạc bộ - nơi tôi coi là nhà", Moyes nói. "Tôi rất tự hào khi được đến West Ham một lần nữa. Tôi nhớ nơi này bởi vì tôi đã từng yêu nó. Tôi sẽ thấy những gì tôi có thể làm để cải thiện hiệu suất của đội, giúp đội tìm chiến thắng. Tôi tin hiện tại Đội hình tốt hơn tôi từng có trước đây. Tôi rất hào hứng khi làm việc với họ. "

HLV David Moyes

Theo nguồn thông tin: keobongdanhacai.blogspot.com. West Ham đã sa thải HLV Manuel Pellergini sau trận đấu Leicester 1-2 hai ngày trước. Thất bại đã đẩy đội bóng thành London lên vị trí thứ 17 tại Ngoại hạng Anh, chỉ hơn một điểm so với nhóm đèn đỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.