Header Ads

game danh bai online mien phi

Trọng Hoàng Sẽ Là Sự Thay Thế Cho Quang Hải Ở Trận Đấu Thái Lan Ngày 05/12

Không phải ai khác, gạch nối được nhắc đến là Trọng Hoàng. Lần đầu tiên Trọng Hoàng đã chiến đấu tại SEA Games, hầu hết các cầu thủ U22 hiện tại ở Việt Nam đều ở độ tuổi 10-12.


SEA Games 2009 cũng là lần cuối cùng bóng đá Việt Nam lọt vào trận chung kết. Nhưng kết thúc của giải đấu mang lại những tiếc nuối vô tận.

Trọng Hoàng quyết đấu Tại Sea Games 




Bầu không khí từ AFF Cup 2008 với nhiều yếu tố nổi bật đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng như chẻ tre trong suốt hành trình đến trận đấu cuối cùng. Thật không may, đội bóng áo đỏ đã thua Malaysia trong trận chung kết với một mục tiêu riêng.

Trong nỗi buồn tập thể có sự hối tiếc cá nhân. Trọng Hoàng năm đó HLV Calisto rất kỳ vọng. Nhưng chấn thương khiến anh không thể sát cánh cùng đội trong trận đấu cuối cùng.

Trọng Hoàng ở vòng bảng, U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia 3-1. Bản thân Hoàng "bò" có 1 mục tiêu và 1 hỗ trợ. Nhiều người hâm mộ tin rằng nếu năm đó Trọng Hoàng xuất hiện trong trận chung kết, bóng đá Việt Nam có thể sớm làm dịu cơn khát của anh ấy cho HCV SEA Games.

Một sự trùng hợp đặc biệt khác, trong 2 trận Trọng Hoàng trước đó (2009, 2011), U23 Thái Lan đã bị loại khỏi vòng bảng. Tất cả các đại hội khác, Cuộc chiến voi nhỏ đã giành chức vô địch.

Cây "gậy như" giúp giải quyết những vấn đề khó khăn cho ông Park?

Dưới thời Calisto, Trọng Hoàng ban đầu là một cầu thủ đa năng trên hàng công. Nhưng dưới bàn tay của ông Park, Hoàng "bò" thậm chí biến đổi nhiều hơn, giống như một cây gậy phóng to và thu nhỏ theo ý của Tôn Ngộ Không.

Từ cuộc tấn công, Trọng Hoàng bị kéo sang chơi bên cánh phải. Đáng ngạc nhiên, anh ấy thích nghi cực kỳ tốt và khiến nhiều hậu vệ xuất sắc khác của Vietnam Tel như Vân Thành, Vân Kiên hay Xuân Mạnh phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Cánh phải của U22 Việt Nam đã bị Singapore và Indonesia khai thác rất nhiều. Với sự góp mặt của Trọng Hoàng nhiều hơn, Đức Chiến và Hồ Tấn Tài sẽ dễ thở hơn khi đối mặt với những cầu thủ nguy hiểm bên phía Thái Lan.


Thậm chí, HLV Park Hang-seo còn có thể kéo Trọng Hoàng đá tiền vệ trung tâm và đẩy Do Hung Dung hoặc Hà Đức Chinh để lấp đầy vị trí tấn công. Tùy thuộc vào kết quả của trận đấu, tất cả các tùy chọn được tính đến.



2 lần Trọng Hoàng tham dự SEA Games trước 2 lần, U23 Thái Lan trở lại sau vòng bảng. Nhưng cả hai lần, Hoàng "bò" chưa gặp trực tiếp người Thái. Trên sân vận động Binan hôm nay, Trọng Hoàng có thể biết gieo nỗi buồn trực tiếp cho Tieu Voi, lần thứ ba họ phải nếm trải sự khốn khổ tại đấu trường SEA Games.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.