Header Ads

game danh bai online mien phi

Cầu Thủ Văn Hậu Được Báo Quốc Tế Khen Ngợi Hết Mực

Văn Hậu là một cầu thủ tài năng của của CLB Heerenveen.

Hoàng sao người Thái Bình và đá 4 người ăn thịt người khi Heerenveen đá Roda JC 2-0 tại Cup Quốc gia Hà Lan. Anh ăn, xáo và ăn, vui vẻ, vui vẻ, thoải mái. Văn Hậu bị hạ gục
Sáng 18/12 theo tin tức soi kèo hôm nay , một trong những phần mềm và một phần của Thái Lan, một trong những phần của anh ấy và một phần của Heerenveen. Thể thao FOX Nội dung và âm thanh, âm thanh và âm thanh, sức mạnh và âm thanh. 



FOX Sports tiếng Thái ca: "Đoàn Văn Hậu - văn hóa, văn hóa và tài năng của Việt Nam, một đội bóng của Hàn Quốc, một đội bóng của Hàn Quốc. Jansen cho ra sân và có thể là một trong những điều đó. bóng Hà Lan.

Văn, không có gì thay đổi, bằng cách sử dụng, kết quả, quan tâm đến sự thay đổi của họ. vàng ".
Trong khi đó, một tờ báo khác có tên Goal Thai phiên bản cũng rất ấn tượng với sự ra mắt của ngôi sao sinh năm 1999 với tiêu đề: "Chờ một thời gian dài, cuối cùng Văn Hậu đã được phát hành trong đội một của Heerenveen".

Mục tiêu viết: "Đội tuyển quốc gia tài năng của Việt Nam đã tạo nên một cột mốc đáng nhớ khi anh ấy được trao cơ hội chơi ở đội một của Heerenveen. Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ trái xuất sắc và bị đánh bại. Giá rất cao ở Đông Nam Á nhưng đây là lần đầu tiên anh chơi trong đội một của câu lạc bộ Hà Lan.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.